Categories: Tin tức

Hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy

Bể cá cảnh có ý nghĩa rất lớn đối với phong thủy. Cùng Nhật Đình tìm hiểu hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy chính xác nhất trong bài viết này!

Tìm hướng đặt bể cá cho người mệnh thủy chính xác nhất

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước và những đặc tính của nó. Bể cá thuộc hành thủy nên rất phù hợp với người mang mệnh này. Hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy chính xác nhất là gì? Cùng Nhật Đình tìm hiểu điều đó trong bài viết này để mang lại những điều tốt lành nhất cho phong thủy nhé!

Mệnh Thủy và việc nuôi cá cảnh

Nhắc đến Thủy, chúng ta nghĩ ngay đến nước. Chính vì vậy một bể cá cảnh chính là vật trang trí đặc biệt phù hợp với người mang mệnh này.

Bể cá cảnh là vật trang trí tuyệt vời đối với người mệnh Thủy

Tuy nhiên, không phải cứ sử dụng bể cá như thế nào cũng được. Việc lựa chọn cá, cách đặt bể như thế nào đều được tính toán kỹ lưỡng.

Chỉ khi đó nó mới có thể mang lại những vận khí tốt lành. Đồng thời hỗ trợ cho cuộc sống của gia chủ mang mệnh Thủy một cách tuyệt vời nhất.

Cách chọn hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy chính xác nhất

Dưới đây, Nhật Đình sẽ giúp bạn tìm hướng đặt bể cá chính xác và đơn giản nhất. Cùng xem nhé!

Người mệnh Thủy nên đặt bể cá ở vị trí nào trong nhà?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, vị trí tốt nhất cho phong thủy của người mệnh Thủy chính là phòng khách. Đây là nơi chủ về tài lộc, giao tiếp. Nó giúp mang lại những vận may trong công việc cho gia chủ. Chính vì vậy, mọi người nên ưu tiên lựa chọn phòng khách để đặt bể cá. Và điều quan trọng nhất đó là người mệnh thủy nên chọn những chiếc chân bể cá bằng gỗ để hợp phong thủy hơn

Người mệnh Thủy nên đặt bể cá cảnh ở phòng khách

Trong trường hợp bạn muốn đặt bể ở công ty, nên ưu tiên lựa chọn sảnh chờ hoặc phòng tiếp khách. Đây chính là vị trí phù hợp bậc nhất và mang lại thật nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nó cũng giúp việc làm ăn của công ty được tốt hơn rất nhiều.

Hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy chính xác nhất

Bể cá với người mệnh Thủy nên lựa chọn những hướng sau trong nhà:

  • Bắc: Đây là hướng chủ về cung quan lộc đối với người mệnh Thủy. Nó mang lại nhiều may mắn về được công danh, làm ăn. Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Công việc làm ăn của bạn sẽ nhanh chóng có những bước tiến tốt hơn sau khi đặt bể cá ở vị trí này đấy.
  • Đông Nam: Đối với những người thuộc hành Thủy, hướng Đông Nam chủ về phú quý. Nó mang lại tiền tài, hạnh phúc trong cuộc sống cho gia chủ. Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời để người mang mệnh Thủy đặt bể cá trong gia đình mình.

Bể cá đặt ở hướng Bắc, hướng Đông Nam là tốt nhất cho gia chủ mệnh Thủy

Trong trường hợp muốn đặt bể cá ở những hướng khác, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Đặc biệt, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy. Từ đó có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá cho người mệnh thủy

Ngoài hướng đặt, bạn cũng cần quan tâm tới những vấn đề sau đây. Chúng sẽ giúp bạn chọn được vị trí tốt nhất cho bể cá của mình đấy!

Hình dáng của bể

Người mệnh Thủy nên ưu tiên chọn lựa những mẫu bể cá hình tròn, hình ovan hay bán nguyệt. Trong phong thủy ngũ hành, đây là những hình dáng mang ý nghĩa tương sinh, hỗ trợ rất tốt cho người hành thủy.

4: Gia chủ mệnh Thủy hợp với bể cá có hình dáng mềm mại

Đối với trường hợp thích lựa chọn bể hình vuông hay chữ nhật, bạn nên lựa chọn những sản phẩm bể đúc. Các cạnh bể cần phải được bo tròn với những góc mềm mại để khiến nó trở nên phù hợp hơn với phong thủy. Sau đó, đừng quên thả sỏi trắng vào trong bể để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc cân bằng 2 yếu tố: Thổ và Thủy nhé!

Người mệnh Thủy nên nuôi bao nhiêu con cá

Những con số tốt đẹp nhất cho người mệnh Thủy là 1 và 6. Số lượng cá trong bể nuôi của họ cũng nên là một trong 2 con số này. Trong trường hợp muốn nuôi nhiều cá hơn, bạn hãy chú ý lựa chọn số lượng có chứa số 1 hoặc 6 trong đó.

Một vài gợi ý cho bạn là 11, 21, 16, 61, 26. Hãy chú ý cân nhắc số lượng cá cũng phải phù hợp với kích thước của nó để mang lại những vận khí tốt đẹp trong phong thủy nhé!

Lưu ý khi lựa chọn cá và tiểu cảnh

Những người mang mệnh Thủy thường hợp với các màu: Xanh dương, đen, xanh lá cây. Chính vì vậy, khi chọn cá nên ưu tiên lựa những loại có màu trắng, bạc hoặc những loại tượng trưng cho mệnh Kim, thủy là tốt nhất.

4: Cá rồng đen dành cho người mệnh Thủy

Một vài loại cá mà bạn có thể nuôi là:

  • Chép Koi có nhiều màu sắc.
  • Cá xiêm phong thủy.
  • Cá rồng đen.

Những loại cá này không chỉ hợp mệnh. Nó còn mang nhiều ý nghĩa về sự cát tường, thăng tiến trong sự nghiệp. Nhờ đó, người mệnh Thủy sẽ có được những điều tuyệt vời trong cuộc sống của mình.

Lời kết

Đến với Nhật Đình để có những mẫu bể cảnh đẹp nhất nhé

Với những thông tin này, bạn có thể tính toán và chọn hướng đặt bể cá một cách đơn giản hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm hướng đặt bể cá cho người mệnh Thủy chuẩn nhất, hãy liên hệ với Nhật Đình để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH NHẬT ĐÌNH:

  • Địa chỉ: Số 181 đường Cầu Diễn – Hà Nội.
  • Số Hotline: 0974 128 860.
  • Website: www.becanhatdinh.com
Bể Cá Nhật Đình

Recent Posts

Có mấy loại hệ thống lọc bể cá

Có mấy loại hệ thống lọc bể cá? Chúng ta đều biết rằng hệ thống…

4 năm ago

Cách setup bể cá cảnh thủy sinh

Cách tự làm bể cá thủy sinh tại nhà Nuôi cá cảnh là thú vui…

4 năm ago

Người mệnh gì nên làm bể cá trong nhà

Người mệnh gì nên làm bể cá trong nhà? Bố trí bể cá trong nhà…

4 năm ago

Có nên nuôi cá trong phòng ngủ

Giải đáp thắc mắc có nên nuôi cá trong phòng ngủ không Bể cá cảnh…

4 năm ago

Để hồ cá trên bàn thờ ông địa có tốt không

Góc nhìn khoa học tử vi: Để hồ cá trên bàn thờ ông địa có…

4 năm ago

Có nên làm bể cá bằng kính cường lực

Giải đáp thắc mắc có nên làm bể cá bằng kính cường lực Ngày nay,…

4 năm ago